Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
HomeDu Lịch Cửa LòLượng khách đến Cửa Lò tăng ngày nghỉ lễ

Lượng khách đến Cửa Lò tăng ngày nghỉ lễ

Thời tiết thuận lợi, nên trong những ngày nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương vừa qua, lượng khách du lịch đến với Cửa Lò tương đối đông. Đây là một dấu hiệu vui, khởi đầu cho mùa du lịch 2013.

Nhân dịp nghỉ lễ và nghỉ cuối tuần, ông Trịnh Ngọc Liễn đã quyết định chọn Cửa Lò làm điểm đến cho cả gia đình. Đã đi nhiều nơi, và đây là lần đầu tiên đến nghỉ dưỡng tại biển Cửa Lò nhưng ông Liễn khá hài lòng với các dịch vụ ở đây. Ông nói: “Dư âm về bãi biển Cửa Lò là một bãi biển rất đẹp. Qua thực tế từ hôm qua đến nay, thứ nhất là bãi biển đẹp, thứ hai là bản thân người dân ở đây rất mến khách. Thứ ba là các dịch vụ ăn ở cũng tương đối phát triển. Rất mong Nghệ An tiếp cố găng tổ chức tốt hơn nữa thì sẽ thu hút được khách đông hơn “

Không chỉ có gia đình ông Liễn mà còn rất nhiều du khách ngoại tỉnh cũng đến với Cửa Lò trong ngày nghỉ lễ. Mặc dù trong thời điểm này, thị xã Cửa Lò đang khẩn trương hoàn tất mọi công việc cho lễ khai trương mùa du lịch, nhưng song song với đó, các dịch vụ ăn uống, nghỉ dưỡng cũng đảm bảo cho du khách và được du khách đánh giá cao. Ông Trần Văn Dũng – một du khách đến từ Thừa Thiên Huế cho biết: “Ở Thừa Thiên Huế, tranh thủ những ngày nghỉ phép nghe Cửa Lò có bãi biển đẹp cho nên ra để cho biết. Nói chung là trong phục vụ khách hàng đến đây tất cả đều vừa lòng cả”

Lượng khách tăng đã làm cho không khí ở Cửa Lò sôi nổi. Khách sạn Thái Bình Dương là một trong những khách sạn lớn ở Cửa Lò. Theo con số thống kê sơ bộ, trong 3 ngày nghỉ vừa qua, khách sạn đã đón hơn 450 lượt khách, tương đương với 150 phòng nghỉ, tăng so với tháng 2 và tháng 3 từ 110 – 120 phòng. Trong đó, khách sạn Thái Bình Dương đã đón 5 tuor du lịch lớn với lượng khách từ 30 – 80 người. Mặc dù chưa thực sự bước vào mùa du lịch, nhưng nhờ công tác chuẩn bị tốt, nên khách sạn Thái Bình Dương đã kịp thời đáp ứng được nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách. Ông Phạm Nhật Lý – Giám đốc khách sạn Thái Bình Dương – thị xã Cửa Lò cho biết: “Lượng khách đến với khách sạn Thái Bình Dương trong ngày vừa qua thì năm nay đông đột xuất. Năm nay, về đầu tư cơ sở vật chất, khách sạn cũng đầu tư vào chất lượng phục vụ về cả ATTP, về cả an toàn lao động, về cả chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ nữa”

Có thể nói, lượng khách tăng trong mấy ngày qua là một dấu hiệu vui, khởi đầu cho mùa du lịch Cửa Lò 2013. Mong rằng, với sự cố gắng từ chính quyền, đến doanh nghiệp, các hộ kinh doanh và người dân thị xã, du lịch Cửa Lò sẽ ngày càng thu hút được đông đảo du khách, trước mắt là hoàn thành chỉ tiêu đón 2,1 triệu lượt khách trong năm 2013.

RELATED ARTICLES
- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments